Clip người phụ nữ mặc bikini lái ô tô gây tai nạn rồi xuống xe nhảy múa gây bức xúc

Người phụ nữ mặc bikini lái xe, gây tai nạn rồi xuống xe nhảy múa khiến ai nhìn thấy cũng lắc đầu ngao ngán.

Nhiều ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc bikini lái xe nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hiện trường vụ tai nạn gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 10/7 tại Lepe, phía nam Tây Ban Nha. Vào thời điểm xảy ra sự việc, một người phụ phụ nữ mặc bikini lái ô tô đâm trúng một chiếc xe khác.

Vụ tai nạn giao thông khiến phần đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng. Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế nhanh chóng xuống xe.

Hình ảnh người phụ nữ mặc bikini lái xe khiến nhiều người ngao ngán - Ảnh: Internet

Bất ngờ, cô ta bắt đầu nhảy múa. Sau đó, cô ta đến gần một sĩ quan cảnh sát, cố gắng đưa tay vuốt má 2 lần nhưng bị kéo tay, giải về phía xe cảnh sát.

Khi bị bắt giữ, nữ tài xế đã cố gắng phản kháng, la hét để thoát khỏi cảnh sát. Tuy nhiên, cô ta vẫn bị khống chế. Được biết, nữ tài xế đã vượt qua các bài kiểm tra về ma túy và nồng độ cồn.

Người phụ nữ bị 2 cảnh sát khống chế - Ảnh cắt từ clip

Theo thông báo của người phát ngôn Tòa thị chính Lepe, người phụ nữ trong đoạn clip trên bị bắt vì vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ, đặc biệt là hành vi lái xe liều lĩnh.

Hiện tại, dù danh tính của người phụ nữ trong đoạn clip gây bão mạng xã hội nhiều ngày qua vẫn chưa được công khai nhưng cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán về vụ việc. Đông đảo dân mạng lên tiếng chỉ trích hành vi của nữ tài xế này.

Theo Thế Huân (TH) | Phụ nữ sức khỏe : https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/clip-nguoi-phu-nu-mac-bikini-lai-o-to-gay-tai-nan-roi-xuong-xe-nhay-mua-gay-buc-xuc-368759.html

Bài viết mới

[getBlock results="6" label="recent" type="grid1"]