Chăm chỉ tập gym, danh hài Hoài Linh gây bất ngờ với diện mạo mới

Sau khoảng thời gian ở ẩn, danh hài Hoài Linh đã bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật và gây bất ngờ với diện mạo mới.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, danh hài Hoài Linh thu hút sự chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới kèm dòng trạng thái: “Chiều về xôn xao, nghe Vũng Tàu biển hát. Diễn xong tự sướng được rồi, ảo tung chảo”.

Qua loạt ảnh đăng tải, nam danh hài diện áo bà ba và khăn rằn quen thuộc nhưng có vẻ tăng cân hơn trước, thần sắc cũng tươi tắn, rạng rỡ. Khoảng thời gian ở ẩn để chăm sóc nhà thờ Tổ, Hoài Linh từng khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng gầy gò, đen nhẻm.

Hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều khán giả bất ngờ - Ảnh: FB

Nam danh hài còn biết dùng cả phần mềm chỉnh ảnh để khiến mình trông trẻ trung hơn – Ảnh: FB

Dưới bài đăng, một người đồng nghiệp của Hoài Linh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam danh hài chăm chỉ tập gym để rèn luyện sức khỏe. Dù chỉ mới tập tành nhưng Hoài Linh rất tập trung và nghiêm túc nghe theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Khoảnh khắc nam danh hài tập gym khiến khán giả thích thú – Ảnh: FB

Có thể thấy, nhờ luyện tập thể thao thường xuyên mà sức khỏe của nam danh hài tốt hơn trước rất nhiều. Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh này của Hoài Linh: “Tươi và đẹp anh Bốn ơi. Em thích vầy”, “Tươi xanh nha anh ơi”, “Anh mình bữa nay có cái mới à nha! Thấy cưng nha! Mong anh luôn mạnh khỏe để cống hiến ạ!”, “Nhìn chú trẻ khỏe hẳn ra”…

Hiện tại, Hoài Linh đã bắt đầu quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau thời gian vắng bóng khiến khán giả vô cùng vui mừng.

Theo An Nhi (TH) | Phụ nữ sức khỏe : https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cham-chi-tap-gym-danh-hai-hoai-linh-gay-bat-ngo-voi-dien-mao-moi-383057.html

Bài viết mới

[getBlock results="6" label="recent" type="grid1"]