Vụ phụ huynh tát bé 2 tuổi tại trường mầm non ở Lào Cai: Lời xin lỗi muộn màng

Liên quan đến vụ việc bé 2 tuổi bị phụ huynh đánh trong trường mầm non ở Lào Cai, người này đã lên tiếng xin lỗi.

Nhiều ngày qua, vụ việc bé 2 tuổi bị phụ huynh đánh trong trường mầm non ở Lào Cai được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Người phụ huynh đánh bé cũng đã đến cơ quan công an trình diện.

Bước đầu, người này đã thừa nhận lỗi lầm của mình: “Tôi rất ân hận về lỗi lầm của mình, nay tôi gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, cộng đồng mạng. Mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của tôi, mong pháp luật khoan hồng”.

Phụ huynh đánh bạn học của con trong trường mầm non lên tiếng xin lỗi - Ảnh: Internet

Theo lời khai ban đầu của ông Hùng, vào khoảng 16 giờ ngày 30/9, ông đến lớp D2 của trường để đón con sau giờ tan học. Lúc này, thấy con gái khóc, trên cổ tay lại có vết son màu đỏ nên ông Hùng tưởng đó là vết thương.

Đến khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, vị phụ huynh này bức xúc, đi đến chỗ bé gái 2 tuổi và yêu cầu cô bé xin lỗi. Vì bé không nói nên ông Hùng dùng tay tát vào má trái bắt bé xin lỗi.

Hành động này khiến cô bé bật khóc. Dù vậy, người này vẫn không dừng lại, liên tiếp túm tóc, tát vào mặt, đánh vào chân và mông của bé. Phải đến khi cô bé xin lỗi con mình, ông Hùng mới dừng lại.

Ngay sau khi về nhà, người này đi Hà Nội thăm người thân. Trên đường đi, ông Hùng mới biết bị cộng đồng mạng “ném đá”, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra nên đã nhắn tin xin lỗi bố mẹ cháu bé. Vị phụ huynh này giải thích mục đích của hành động trên là để răn đe cháu nhỏ.

Theo Thế Huân (TH) | Phụ nữ sức khỏe : https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vu-phu-huynh-tat-be-2-tuoi-tai-truong-mam-non-o-lao-cai-loi-xin-loi-muon-mang-382355.html

Bài viết mới

[getBlock results="6" label="recent" type="grid1"]