Dù đã nhận tiền boa, nữ shipper vẫn lớn tiếng chửi rủa khách hàng, hé lộ nguyên nhân gây tranh cãi

Lái xe giao hàng gần 40 phút, nữ shipper mắng chửi khách và yêu cầu “làm cho đúng” dù đã nhận được gần 8 đô la tiền boa.

Kênh Driver Man đưa tin, nữ shipper của cửa hàng thức ăn nhanh DoorDash đã la mắng khách hàng một cách thậm tệ và yêu cầu được nói chuyện trực tiếp vì cho rằng mình xứng đáng nhận được nhiều hơn số tiền 8 đô la mà chủ nhà đã boa.

Cụ thể, chủ căn hộ sống tại địa chỉ Smithtown, Long Island ở New York (Mỹ) vừa tung đoạn clip về một nữ shipper mắng chửi khách liên tục vào ống kính: “Bạn phải biết rằng khoảng cách từ cửa hàng đến đây rất xa. Tôi đã lái xe suốt 40 phút và đến sớm. Hãy ra đây để chúng ta nói chuyện trực tiếp nào ”. Sau khi nhận được lời từ chối boa thêm tiền của chủ nhà, nữ shipper tiếp tục: “Tôi đi 12 dặm rưỡi và bạn chỉ đưa cho tôi 8 đô la. Đây là vấn đề nghiêm túc đấy. Hãy làm cho đúng đi nào ”. Câu chuyện kết thúc khi nữ shipper mang thức ăn quay lại cửa hàng thay vì đưa cho khách.

Nhân viên giao hàng la hét liên tục trước cửa nhà khách hàng

Sau khi được tung lên mạng, đoạn clip đã tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Đa số mọi người đều cho rằng người phụ nữ thật thô lỗ và thời gian di chuyển trung bình giữa hai địa điểm trên chỉ mất 15 phút.

“Có thể cô ấy đã đi bằng xe kéo, còn tôi đi bằng ô tô nên chỉ mất 15 phút thôi”, “Cô ấy đã nhận được 8 đô la mà vẫn còn muốn thêm, thật buồn cười”, “ Tôi không mong nghe thấy tên thị trấn mình ở trong này, xấu hổ quá đi mất” - một số bình luận từ cư dân mạng.

Cửa hàng DoorDash sau đó cũng đưa ra phát ngôn chính thức: “DoorDash cực kỳ coi trọng sự an toàn của cộng đồng và hành vi thô lỗ như vậy là không bao giờ được dung thứ. Chúng tôi rất lấy làm tiếc cho những trải nghiệm không tốt vừa qua. Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với khách hàng để được hỗ trợ và mong muốn gửi lời xin lỗi trực tiếp đến họ”.

Theo Trầm Xuân | Phụ nữ sức khỏe : https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/du-da-nhan-tien-boa-nu-shipper-van-lon-tieng-chui-rua-khach-hang-he-lo-nguyen-nhan-gay-tranh-cai-392907.html

Bài viết mới

[getBlock results="6" label="recent" type="grid1"]