Bức xúc clip chồng bế con đánh vợ tới tấp như kẻ thù, nạn nhân chỉ biết im lặng chịu đòn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh đập vợ dã mang khiến ai nấy đều vô cùng bức xúc.

Từ trước đến nay những hành vi bạo lực gia đình, đặc biệt là việc chồng đánh đập vợ luôn bị xã hội lên án gay gắt.

Mới đây, trên Facebook vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ được mọi người đặc biệt quan tâm. Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông được cho là chồng bước xuống từ ô tô. Ngay khi thấy vợ, anh ta vừa chửi mắng vừa đánh đấm túi bụi.

Sau đó, nghe tiếng con khóc nên người chồng bế con ra nhưng vẫn tiếp tục đánh vợ. Lúc bị đánh, người vợ đã cố gắng ném chiếc điện thoại vào bụi cây trước sảnh khu chung cư.

Thấy vậy, anh chồng vẫn tiếp tục đánh đấm và ghì chặt đầu vợ vào trong bụi cây. Trước hành động hung hãn của người này, người đi đường không dám can ngăn.

Người chồng đánh đập vợ ngay trước sảnh chung cư - Ảnh cắt từ clip

Một lúc sau mới có người đứng ra ngăn cản hành động của người chồng. Đến lúc này, người chồng mới chịu dừng.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại một chung cư tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành vi của người chồng.

Hiện tại, đoạn clip này đang gây bão mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

“Dù cho người vợ có phạm lỗi lầm gì đi nữa thì việc đánh vợ dã man như vậy vẫn đáng bị lên án”, L.K bức xúc.

“Đã đánh vợ còn đánh ngay trước mặt con nhỏ nữa. Cứ như vậy, tinh thần của đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng lắm. Nếu sống với người chồng bạo lực như vậy thì cả đời chỉ có khổ mà thôi”, một cư dân mạng bình luận.

Dù vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc nhưng đoạn clip vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ, bình luận nhiệt tình với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Thế Huân (TH) | Phụ nữ sức khỏe : https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/buc-xuc-clip-chong-be-con-danh-vo-toi-tap-nhu-ke-thu-nan-nhan-chi-biet-im-lang-chiu-don-382944.html

Bài viết mới

[getBlock results="6" label="recent" type="grid1"]