Thừa Thiên - Huế: Một sản phụ bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con

Trên đường đi sinh, một sản phụ tại xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế bị lũ cuốn trôi.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Bình, quyền chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết cơ quan chức năng đang huy động lực lượng tìm kiếm sản phụ bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ , vào sáng nay (12/10), một sản phụ ở thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền có dấu hiệu trở dạ nên thuê thuyền đi sinh. Tuy nhiên, thuyền mới đi được một đoạn thì sản phụ bị rơi xuống nước và bị lũ cuốn trôi.

Nguồn video: Fanpage Review Phong Điền

Phát hiện vụ việc, một số người dân đã nhanh chóng chạy đến ứng cứu. Tuy nhiên, vì lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên mọi người không thể cứu được nạn nhân. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, vào cuộc tìm kiếm. Tuy nhiên vì nước lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, vào ngày 10/10 tại Quảng Nam cũng xảy ra vụ việc 2 vợ chồng đi ăn cưới về bị nước lũ cuốn trôi. Nạn nhân được xác định là vợ chồng chị L.T.H.S (sinh năm 1997) và anh L.T.Q (sinh năm 1994, cùng trú xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn).

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng anh Q. đi xe máy qua nhà người thân ở xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam dự đám cưới. Đến chiều cùng ngày, hai vợ chồng trở về nhà. Khi xe chạy qua đoạn gần sông Quảng Huế (xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) vì nước lớn, đường đi bị cấm nên vợ chồng anh Q. không thể đi tiếp được.

Vì lo lắng cho con nhỏ ở nhà, đôi vợ chồng trẻ gửi xe ở nhà dân gần đó và lội bộ qua dòng nước để cố về nhà. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không liên lạc được với cả hai nên trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Đến khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (11/10), thi thể vợ chồng anh Q. lần lượt được tìm thấy.

Theo Thế Huân (TH) | Phụ nữ sức khỏe : https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thua-thien-hue-mot-san-phu-bi-lu-cuon-troi-khi-dang-tren-duong-di-sinh-con-382951.html

Bài viết mới

[getBlock results="6" label="recent" type="grid1"]